HƯỚNG DẪN CÁCH DÁN DECAL DÁN KÍNH

HƯỚNG DẪN CÁCH DÁN DECAL DÁN KÍNH

Để những tấm kính nhà bạn không còn đơn điệu và tăng thêm công dụng cách nhiệt, chống nắng. Bạn hãy khoác thêm cho chúng những chiếc áo mới, đó là Decal dán kính. Cách dán Decal dán kính thông thường khi khách hàng tự dán sẽ có bọt khí ở bên trong làm cho giấy bị phồng rộp và mất thẩm mỹ. 

Bạn có thể làm theo các bước sau: 

Bước 1: Chọn màu Decal dán kính, về chủng loại và mầu sắc theo sở thích của mình.

Bước 2: Đo kích thước diện tích giấy dán kính cần dán. 

Bước 3: Vệ sinh tấm kính cần thi công bằng cách xịt nước lên kính, dùng bàn gạt cao su hoặc thước kẻ để loại bỏ các bụi bẩn bám trên kính.

Bước 4:  Cắt giấy dán kính theo đúng khổ, để thừa mỗi đầu khoảng 1-2cm, phần thừa này sẽ cắt đi sau khi dán lên.

Bước 5:  Dùng nước rửa kiếng hoặc nước xà phòng (pha loãng) xịt lên bề mặt kính một lượt và xịt vào mặt sau của giấy dán kính (mặt có keo).

Bước 6: Sau khi xịt nước đều lên mặt sau của giấy dán kính, tiến hành dính giấy dán kính lên kính, lúc này ta hoàn toàn di chuyển tấm giấy dán kính một cách dễ dàng.

Bước 7: Dùng bàn gạt bằng cao su (tốt nhất) hoặc dùng thước kẻ nhỏ, gạt nhẹ nhàng nước ra, chú ý gạt nhẹ nhàng tránh làm rách giấy dán kính. Gạt nhẹ nhàng đến khi không thấy có bọt nước bên trong là được, không nhất thiết phải gạt kiệt nước, mà sau khi khô keo tự dính lại vào kính.

Bước 8: Dùng dao trổ cắt phần giấy dán kính thừa tại các mép đi.

Hoàn thành.

Chúc các bạn thành công.

← Bài trước Bài sau →